DescriptionThang máy điện MiniCông nghệ cường lực mới

  • thời gian phát hành:2024-04-30 10:11:51
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:300
  • Mô tả nhanh:

    Description,Đáp ứng nhu cầu bố trí công nghệ sân khấu“ Sản phẩm” Trong sân khấu ca hát, nhà hát múa được bố trí theo hìn

Nội dung bài viết

Đáp ứng nhu cầu bố trí công nghệ sân khấu“ Sản phẩm” Trong sân khấu ca hát, nhà hát múa được bố trí theo hình chữ nhật, trước, sau, trái, phải của bàn nâng sân khấu chính thường bố trí bàn nâng phụ trợ, phía sau dùng để thuận lợi lái xe bên cạnh và bàn xoay xe phía sau, bàn nâng phụ trợ phía trước dùng để đặt bàn xoay xe phía sau ở vị trí gần cửa sân khấu. Mà ở phía dưới bàn xoay xe bên cạnh và bàn xoay xe phía sau, thì có thể ở phía sau bàn xoay xe bên cạnh hoặc bàn xoay xe phía sau lái ra rồi bổ sung mặt bàn, để cho toàn bộ mặt bàn không xuất hiện chênh lệch độ cao, để bảo đảm an toàn cho nhân viên diễn xuất.

Khoảng cách vận hành an toàn nhỏ Điện áp mạch dây bên ngoài (kV)<~~~ Khoảng cách vận hành an toàn nhỏ (m) Yêu cầu thiết lập: Khoảng cách an toàn nhỏ nên được duy trì giữa cạnh bên ngoài của thang máy điện xây dựng và cạnh của đường dây điện bên ngoài.

Description  . Ống, ống và bộ lọc. Các đường ống không được bị hư hỏng, các khớp không được nới lỏng và tất cả các khớp phải được buộc chặt. Loại bỏ và loại bỏ van giảm lực nâng cố định, thổi pit tông bằng khí nén, sau đó AN

Vai trò của bàn nâng trong nhà hát đại khái như sau: bàn nâng chính được bố trí ở khu biểu diễn chính của sân khấu chủ yếu dùng để nhanh chóng thay đổi bố cục. Ví dụ như“ Sản phẩm” Trong sân khấu ca khúc, nhà hát múa được bố trí theo hình chữ nhật, bàn nâng và bàn xoay xe bên cạnh và bàn xoay xe phía sau tiến hành chuyển đổi nhanh chóng toàn bộ hoặc một phần cảnh tượng. Sự sắp xếp này có thể cho phép chuyển đổi nhanh chóng của ba bộ đầy đủ.

SúngYêu cầu thiết lập: Khi khoảng cách giữa cạnh bên ngoài của thang máy điện xây dựng và đường dây điện bên ngoài không thể đáp ứng các quy định về khoảng cách an toàn nhỏ, các sản phẩm của xe nâng điện nền tảng tiếp tục được hoàn thiện, sự xuất hiện liên tục của các công nghệ mới khác nhau và các vật liệu mới, làm cho sự phát triển hơn nữa của xe nâng nền tảng có thể.

Giới hạn tốc độ. Để phòng bị tốc độ chạy vượt quá tốc độ bình thường. Các cá thể cơ quan này kết hợp với càng cắm bảo hiểm; Cửa ra vào của khoang chở hàng phải lắp cửa an toàn. Nơi công cộng, ký túc xá gia đình và


DescriptionThang máy điện MiniCông nghệ cường lực mới



Yêu cầu thiết lập: nền tảng và nền tảng của thang máy điện xây dựng phải đáp ứng các yêu cầu hướng dẫn sử dụng. Trước khi lắp đặt thang máy điện xây dựng phải chấp nhận nền tảng theo yêu cầu của thông số kỹ thuật, sau khi đủ điều kiện có thể được lắp đặt.

Thiết bị an toàn.

Nền tảng nâng hướng dẫn Nền tảng nâng hướng dẫn chủ yếu được vận chuyển lên và xuống bằng các loại hàng hóa giữa các lớp làm việc khác nhau; Gara lập thể, tầng nhà để xe, kho chứa v. v...... không cần khai thác hố đất,DescriptionXe nâng điện, không gian nhỏ hẹp tương đối khó giải quyết như trường hợp độ cao tầng trên cùng không thể đạt tới yêu cầu v. v...... có thể áp dụng nền tảng nâng hạ theo đường ray. Thiết lập nền tảng nâng hướng dẫn chống rơi, tương tác cửa trên và dưới, tất cả các tầng và bàn nâng có thể được thiết lập nút hoạt động để đạt được nhiều điểm. Thiết bị này có cấu trúc chắc chắn, tải trọng lớn, nâng và hạ ổn định, lắp đặt và bảo trì thuận tiện. Nó là thiết bị vận chuyển hàng hóa lý tưởng cho thang máy thay thế giữa các tầng thấp được sử dụng kinh tế. Theo nền tảng nâng hướng dẫn sử dụng các địa điểm và môi trường khác nhau để chọn cấu hình tùy chọn khác nhau, bạn có thể đạt được hiệu quả sử dụng khác nhau. Thiết bị này chủ yếu thích hợp cho việc truyền tải hàng hóa giữa các nhà máy công nghiệp, nhà hàng, nhà hàng. Chiều cao thấp -mm, đặc biệt thích hợp cho nơi làm việc không thể đào hố, đa dạng về hình thức. Thiết bị hoạt động trơn tru, hoạt động đơn giản và đáng tin cậy. Nó có nhiều loại bảo vệ cho điện thủy lực và truyền tải hàng hóa tích cực và thuận tiện.

kếYêu cầu thiết lập: Độ lệch thẳng đứng của đường ray thang máy điện xây dựng phải phù hợp với yêu cầu của hướng dẫn sử dụng và thông số kỹ thuật, cụ thể như được nêu trong bảng trên.

Cơ chế nâng điện vít thẳng đứng: Với chế độ truyền vít, có thể tạo thành các bước khác nhau trong phạm vi hành trình để đáp ứng nhu cầu của hội nghị và chương trình, Đài Lâu, Các” Đạo cụ lý tưởng.

Đường sắt hướng dẫn nặng phải phù hợp với yêu cầu quy tắc.


DescriptionThang máy điện MiniCông nghệ cường lực mới



Theo những người trong ngành, thang máy điện cố định có thể được cấu hình với các thiết bị phụ trợ để thực hiện bất kỳ sự kết hợp nào, chẳng hạn như xe nâng có thể được sử dụng với thiết bị vận chuyển ở lối vào và lối ra, để quá trình vận chuyển hoàn toàn tự động, người vận hành không cần phải đi vào thang máy điện, do đó đảm bảo an toàn cá nhân của người vận hành, và có thể nhận ra việc vận chuyển hàng hóa giữa nhiều tầng để nâng cao hiệu quả sản xuất; Phương pháp điện; Hình thức nền tảng làm việc; Hình thức động lực, v. v.

càiKhoảng cách an toàn giữa các cạnh bên ngoài của cửa trên và các bộ phận chuyển động của thang máy điện khi hoạt động bình thường không được nhỏ hơn ,m; Khoảng cách an toàn này có thể là ,m nếu tốc độ định mức không lớn hơn ,m/s.

Áp lực của nền tảng nâng là rất quan trọng, hàng hóa nói chung trong thời gian nâng áp lực của nền tảng nâng sẽ kiểm tra trọng lượng của hàng hóa, nếu quá tải nền tảng nâng bình thường sẽ nhắc nhở, điều này đã đến vai trò bảo vệ vì vậy bây giờ nền tảng nâng đều nhấn máy áp lực. Máy móc thủy lực để nhắc nhở mọi người chú ý đến những điều sau đây: việc sử dụng nền tảng nâng nhỏ lưu ý là xem áp lực, và kích thước nhỏ,DescriptionThang máy hoàn toàn tự động, khi sử dụng phải chú ý đến việc sử dụng nền tảng nâng, nếu sử dụng quá tải sẽ gây ra thiệt hại cấu trúc của bàn nâng, trước đây chúng tôi đã nói rất nhiều lần khi sử dụng.

Khi cửa đóng,DescriptionThang máy điện nhỏ, ngoại trừ khoảng cách dưới cửa không được lớn hơn mm, bất kỳ lỗ thông qua và kích thước mở nào liên quan đến khoảng cách giữa các bộ phận chuyển động liền kề và khoảng cách xung quanh cửa hoặc khoảng cách giữa các bộ phận phải phù hợp với các quy định của Bảng GB -.

DescriptionYêu cầu thiết lập: Thang máy điện xây dựng để thực hiện nhiều ca làm việc, phải thực hiện chế độ giao hàng, người lái xe phải điền vào mẫu hồ sơ giao hàng theo yêu cầu của tiêu chuẩn. Tài xế phải tiến hành kiểm tra trước ca, sau khi xác nhận không sai, mới có thể khởi động máy.

Thiết lập giá dẫn cáp phải phù hợp với hướng dẫn sử dụng và yêu cầu quy phạm.

Một lần nữa, kiểm tra hàng tuần, mỗi tuần cho nền tảng nâng tất cả các nơi của vít kết nối được thắt chặt, cho dù vòng đệm bị hỏng hoặc thất bại, cho dù dầu thủy lực bị thiếu, cho dù xi lanh dầu bị rò rỉ là một vấn đề quan trọng để kiểm tra mỗi tuần phải được làm sạch một lần, nâng, cắt nĩa, đường dây, xi lanh dầu để làm sạch để tránh bụi bẩn và các mảnh vụn ảnh hưởng đến công việc bình thường.


DescriptionThông tin sản phẩm khác
  • GyongyosXe nâng nền tảng 20mNhững thay đổi trên thị trường là gì?

    GyongyosXe nâng nền tảng 20mNhững thay đổi trên thị trường là gì?

  • CommentThang máy điện cho khoCách chọn đúng công cụ và chương trình

    CommentThang máy điện cho khoCách chọn đúng công cụ và chương trình

  • CommentNền tảng nâng FlapTìm ở đâu

    CommentNền tảng nâng FlapTìm ở đâu

  • Cill MhantainNâng nền tảng di độngPhân tích hiệu suất chung

    Cill MhantainNâng nền tảng di độngPhân tích hiệu suất chung

  • Cill MhantainThang máy hợp kim nhôm theo dõiKhóa học phát triển

    Cill MhantainThang máy hợp kim nhôm theo dõiKhóa học phát triển

  • GreystonesNhà máy sản xuất thang máyMật độ cao có thể chặn bức xạ không?

    GreystonesNhà máy sản xuất thang máyMật độ cao có thể chặn bức xạ không?

  • SyracuseThang máy nhỏ khách sạnPhương pháp tẩy rỉ sét cơ bản

    SyracuseThang máy nhỏ khách sạnPhương pháp tẩy rỉ sét cơ bản

  • PalapyeChất liệu bảo vệ bộ máy biến thếDoanh thu và lợi nhuận tỷ lệ nghịch

    PalapyeChất liệu bảo vệ bộ máy biến thếDoanh thu và lợi nhuận tỷ lệ nghịch

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin DescriptionThang máy điện MiniCông nghệ cường lực mới cung cấp cho bạn DescriptionThang máy điện MiniCông nghệ cường lực mới do công ty của chúng tôi, dịch vụ DescriptionThang máy điện MiniCông nghệ cường lực mới và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của DescriptionThang máy điện MiniCông nghệ cường lực mới, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận DescriptionThang máy điện MiniCông nghệ cường lực mới. DescriptionThang máy điện MiniCông nghệ cường lực mới trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!